Kính gửi Quý Khách hàng/ Đối tác,

Lời đầu tiên, CloudCore trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng và Đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng với chúng tôi trong những chặng đường vừa qua.

Năm 2020 đang dần khép lại với thật nhiều biến động đáng nhớ khiến nhịp sống của chúng ta đều bị ảnh hưởng và thay đổi. Thế nhưng CloudCore tin rằng đằng sau những nỗi buồn đó là khoảnh khắc chúng ta dần thấu hiểu hơn những giá trị bên trong và trân trọng hơn những người thân trong gia đình, những người bạn hay những mối quan hệ đồng hành trong công việc – bởi vì tất cả đã cùng ở bên cạnh chúng ta và cùng chúng ta trải qua một năm đầy thử thách.

Cứ mỗi dịp cuối năm, hàng triệu người dân Việt Nam trên khắp các tỉnh thành đều mong ngóng lịch nghỉ Tết cổ truyền bởi việc nắm được lịch nghỉ Tết sớm không chỉ giúp mọi người chủ động hơn trong việc chuẩn bị hành trang về nhà ăn Tết mà còn giúp các doanh nghiệp/cá nhân sẵn sàng lên kế hoạch chuyên nghiệp và trọn vẹn hơn.

Vì vậy, CloudCore trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán – Mừng Xuân Tân Sửu 2021 như sau:

  • Thời gian nghỉ: Từ ngày 08 tháng 02 năm 2021 (27 tháng Chạp Âm lịch) đến hết ngày 16 tháng 02 năm 2021 (Mùng 05 tháng Giêng Âm lịch).
  • Ngày làm việc trở lại: Ngày 17 tháng 2 năm 2021 (Mùng 06 tháng Giêng Âm lịch)
  • Tổng số ngày nghỉ: 09 ngày

Lưu ý: Bộ phận hỗ trợ Kỹ Thuật vẫn hỗ trợ 24/7 trong suốt kì nghỉ lễ thông qua hệ thống hotline và hệ thống hỗ trợ khách hàng.

Chúng tôi trân trọng thông báo để Quý Khách hàng/Đối tác nắm thông tin và sắp xếp công việc để thuận tiên hơn trong quá trình hỗ trợ.

Một lần nữa, CloudCore trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý Khách hàng/Đối tác cùng gia đình một năm mới bình an, nhiều sức khỏe, An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

Trân trọng!